Lời khuyên cho những khách hàng đang sử dụng xe Yamaha NVX

Thứ tư - 16/08/2017 10:01
Sau một thời gian khảo sát thị trường thực tế và lắng nghe ý kiến khách hàng, Yamaha nhận thấy có rất nhiều khách đã lắp thêm chắn bùn phụ sau vào bu lông dây mát. Điều này có thể ảnh hưởng đến bộ điều khiển động cơ (SGCU). Bởi khi lắp thêm chắn bùn phụ vào bu lông dây mát động cơ, chắn bùn phụ sẽ rung động khi xe chạy nên một thời gian sau bulông này bị lỏng ra làm cho việc tiếp mát không tốt, có thể gây ra hiện tượng chết máy hoặc hư hỏng SGCU.
Lời khuyên cho những khách hàng đang sử dụng xe Yamaha NVX

Sau một thời gian khảo sát thị trường thực tế và lắng nghe ý kiến khách hàng, Yamaha nhận thấy có rất nhiều khách đã lắp thêm chắn bùn phụ sau vào bu lông dây mát. Điều này có thể ảnh hưởng đến bộ điều khiển động cơ (SGCU). Bởi khi lắp thêm chắn bùn phụ vào bu lông dây mát động cơ, chắn bùn phụ sẽ rung động khi xe chạy nên một thời gian sau bulông này bị lỏng ra làm cho việc tiếp mát không tốt, có thể gây ra hiện tượng chết máy hoặc hư hỏng SGCU.

Yamaha xin đưa ra lời khuyên đối với những khách hàng đang sử dụng xe Yamaha NVX 155cc và 125cc:

1. Không nên lắp thêm bất cứ chi tiết gì vào vị trí bulông dây mát động cơ.
2. Trường hợp đã lắp giá đỡ chắn bùn phụ vào bulông dây tiếp mát động cơ thì nên tháo ra. Trước khi lắp lại phải kiểm tra và vệ sinh sạch các bề mặt tiếp xúc bị ô xi hóa và xiết lực đúng tiêu chuẩn.

Nếu phát hiện ra lỗi xảy ra do nguyên nhân chế tác, Yamaha có quyền từ chối bảo hành đối với những trường hợp đã nêu trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
Gửi phản hồi
Đang truy cập: 6   Thành viên online:    Máy chủ tìm kiếm: 1   Khách viếng thăm: 5   Hôm nay: 159   Tháng hiện tại: 11,307   Tổng lượt truy cập: 282,638  
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây